In, thiết kế, báo giá làm huy hiệu tròn, huy hiệu nhựa cài áo

Bảng báo giá in, thiết kế huy hiệu tròn, logo tròn, huy hiệu nhựa cài áo, dưới đây là thông tin dịch vụ in huy hiệu tròn, huy hiệu tròn dùng để cài áo, làm huy hiệu tròn thương hiệu theo yêu cầu cho doanh nghiệp, làm huy hiệu tròn cài áo theo logo thương hiệu.

Làm huy hiệu tròn cài áo, là một sản phẩm rất độc đáo, hầu hết tại các doanh nghiệp, đặc biệt các cơ sở dịch vụ như tiệm nail, spa, salon,... các nhân viên đều có đồng phục rất đồng bộ, việc này không chỉ giúp tạo dịch vụ chuyên nghiệp mà còn tạo hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng thương hiệu.

Do vậy việc làm huy hiệu nhựa tròn cài áo là việc cần thiết nên làm để bộ nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp bạn trở nên hoàn thiện hơn! Làm huy hiệu tròn cài áo, có nhiều kích thước, thông thường bạn có thể chọn kích thước 2,5cm hoặc 3,2cm đường kính cho logo tròn in trên huy hiệu cài áo!

Dưới đây là một số mẫu logo tròn được in huy hiệu tròn cài áo, chất liệu huy hiệu này là bằng nhôm nhẹ, logo in trên chất liệu giấy ảnh chống ẩm giúp thời gian phai màu lâu nhất có thể, mặt sau của huy hiệu tròn cài áo là bằng nhựa, do vậy chiếc huy hiệu nhựa cài áo này rất nhẹ, không làm cho đồng phục bị ảnh hưởng và tạo cảm giác vướng vúi khi thao tác của nhân viên

Huy hiệu tròn của các salon, tiệm nail, tóc, móng, mi

 

Huy hiệu tròn dành cho giới trẻ, lớp học, tổ chức, công ty, làm huy hiệu tròn cài áo

Bạn có nhu cầu In, thiết kế, báo giá làm huy hiệu tròn, huy hiệu nhựa tròn cài áo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin tại đây.

In, thiết kế, báo giá huy hiệu tròn, làm huy hiệu nhựa tròn cài áo theo yêu cầu làm logo tròn cài áo, huy hieu tron, lam huy hieu tron, gia huy hieu tron, huy hieu tron cai ao, huy hieu nhua tron.

 Giá huy hiệu tròn cài áo kích thước 3,5cm:

- Dưới 10 chiếc giá 15.000đ/chiếc

- Từ 10-20 chiếc giá: 10.000đ/chiếc

- Trên 20 chiếc giá 8.000đ/chiếc

 Giá huy hiệu tròn cài áo kích thước 2,5cm:

- Dưới 10 chiếc giá 12.000đ/chiếc

- Từ 10-20 chiếc giá: 18.000đ/chiếc

- Trên 20 chiếc giá 5.000đ/chiếc