Tờ rơi(flyer) và Poster hai người hùng bạn nên chọn để quảng cáo tiệm Nail hiệu quả

 

Để khách hàng biết đến trong những ngày đầu mới Khai trương,thì quảng cáo  là 2 từ bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Chỉ khi bạn  truyền tải thông tin đến càng nhiều đối tượng tiềm năng, bạn mới có được những vị khách hàng quan tâm lựa chọn dịch vụ của bạn thật sự !

 

Một trong  những công cụ  của bộ thiết kế nhận diện  thương hiệu  cho tiệm Nail của bạn sẽ  có nhiều sản phẩm giúp bạn QUẢNG CÁO khá tốt. Một trong những công cụ đó, bạn không thể bỏ qua  Poster và Flyer là 2 người hùng trong lĩnh vực này. Poster và flyer( tờ rơi)  hai  sản phẩm này có giá thành in ấn tương đối  thấp, thời gian gia công nhanh nhưng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng lại vô cùng lớn. . Tại Quan.tk chúng tôi có rất nhiều những sản phẩm  thiết kế tờ rơi , poster với nhiều lĩnh vực khác nhau , hãy liên  hệ  với chúng tôi nếu bạn đang cần đến tờ rơi hoặc Poster ( in càng nhiều giá lại càng rẻ ạ)

Bạn có biết trong lịch sử nhân loại , tờ rơi đã xuất hiện từ nhiều thập niên trước, khi giao thương phát triển, các thương lái xuất hiện, để bán được sản phẩm, họ đã nghĩ đến cách “rải thông tin”. Ban đầu Flyer chỉ là những mẩu giấy cực kỳ thô sơ, người ta gọi đó là tờ bướm với mục đích đơn giản là truyền tải thông tin khai trương, giảm giá cái này cái kia.

 

Theo thời gian, nền kinh tế phát triển đi cùng  thành tựu nền khoa học công nghệ  hiện đại, các ngành kinh tế đua nhau nở rộ. Các ngành lien tục cạnh tranh lẫn nhau, quảng cáo đi lên với nhiều tiến bộ vượt bậc nhờ công nghệ hiện đại. Trong đó, các doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ số hiện nay vẫn lựa chọn tờ rơi là một trong những phương thức mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tờ rơi có thể tay truyền tay, chuyển từ người này sang người khác. Với ưu điểm là gọn nhẹ, dễ cầm nắm tờ rơi được lan truyền rất nhanh chóng.

Còn Poster – một ấn phẩm truyền tải thông tin, thông điệp qua câu chữ , hình ảnh có tính thẩm mỹ cao. Poster  tuy chỉ đứng 1 chỗ, nhưng ai lướt ngang qua tiệm của bạn đều bị nó thu hút. Poster 1 ngày tiếp cần được rất nhiều người qua lại vì poster thường được treo ở nơi dễ thấy, thông điệp dễ nhớ.

Cách sử dụng tờ rơi và poster.

 

Tờ rơi được phát tại những nơi đông đúc, các sự kiện, hội chợ… .Ngoài đường phố , cổng trường học , chúng ta rất dễ nhìn thấy người đi phát tờ rơi.

Nếu bạn mở tiệm nail bạn có thể in  Flyer phát cho khách hàng tại tiệm Nail. Đặt tờ flyer gửi ở của hàng đối tác hoặc hàng quán người thân , bạn bè vì những nơi như vậy sẽ có nhiều khách hàng tiềm nail tiếp cận đến.

 

Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng poster như tranh trang trí trong tiệm Nails cũng là một cách quảng cáo hiệu quả rất tốt.

Chúc tất cả cắc bạn thành công!