Articles

Cover Hồng Đào Nail

Cover Hồng Đào Nail

Cover hay còn được gọi là banner là tấm hình nằm ở trên cùng khi bạn vào trang cá nhân hoặc fanpage, có kích thước khá lớn và ai cũng có thể nhìn thấy hình cover của bạn.
Cover có kích thước theo chuẩn của facebook là: 851 x 315 cm

Thế nào là một bức cover đẹp?
Cover đẹp đơn giản là một bức ảnh truyền tải được toàn bộ thông điệp đến với những người xem nó. Về hình thức thì yêu cầu là cover facebook cần rõ nét, màu sắc hài hòa. Về nội dung cần đơn giản, dễ hiểu, thu hút người xem. Bạn có thể tải một tấm ảnh có nội dung về sau đó chỉnh sửa kích thước của nó sao cho phù hợp, cũng có thể tự thiết kế hoặc thuê thiết kế riêng.
- Mẫu banner/ cover Hồng Đào Nail có hình ảnh một cô gái rất thu hút và ấn tượng, bởi các cô gái khi đi làm make up và nail mi đều có mong muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.
- Màu hồng anh đào tươi sáng, rực rỡ, cuốn hút

Tại sao bạn cần ảnh thiết kế riêng cho cover facebook?
Ảnh banner hay cover riêng thể hiện được cá tính, sự độc đáo cũng như điểm nổi bật của sản phẩm/ cá nhân. Mẫu cover Hợp Tây này với màu hồng nhạt chủ đạo, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và quyến rũ. Trên cover có vừa đủ chữ, không quá nhiều gây rối mắt những vẫn đầy đủ địa chỉ, SĐT và logo, điểm nhấn trong ảnh.

Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi:
✽ Phương Lê Design cung cấp các sản phẩm thiết kế logo, card visit, tờ rơi... độc đáo và chuyên nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực nail - spa - salon tóc. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ có duy nhất một ý tưởng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.
✽ Thời gian thiết kế nhanh chóng. Chúng tôi tiếp nhận và chuyển yêu cầu của bạn cho người thiết kế. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ chuyên gia thiết kế. Do vậy, thời gian thiết kế và in ấn sẽ hết sức nhanh chóng.
✽ Chỉnh sửa không giới hạn. Phương Lê Design đảm bảo thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hoặc thiết kế lại. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thiết kế gốc và hỗ trợ chỉnh sửa hoặc in ấn logo, card visit về sau này.

Thông tin chi tiết xin vui lòng viên hệ:
Inbox facebook: Hong Quan Malo
Địa chỉ: Số 15 ngách 11 ngõ 166 Kim Mã, Hà Nội
Fanpage: Thiết kế logo, card visit, in ấn tờ rơi, biển bảng tiệm nail, spa, salon...