Những hậu quả không lường khi thiết kế lo go giá rẻ.


Theo một thống kê đầu tư về thiết kế Logo trong những thương hiệu lớn như Pepsi chi 1 triệu USD, Ngân Hàng ANZ chi 15 triệu USD, tập đoàn BP chi 211 triệu USD, Tập đoàn công nghệ Symantec chi 1,3 tỷ USD chỉ để sở hữu một chiếc logo như chúng ta thường thấy.
Thứ mà logo đem lại nhiều hơn thế, sự tồn tại qua nhiều thập kỷ đẳng cấp và tinh tế độc đáo và chuyên nghiệp.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng của chiến lược thương hiệu của một công ty là thiết kế Logo phù hợp với tầm nhìn. Quá trình này đòi hỏi tầm nhìn của doanh nghiệp, công sức, thời gian và cả tiền bạc Tuy nhiên một số dịch vụ thiết kế logo giá rẻ thường bỏ qua các bước sáng tạo quan trọng không đầu tu nghiên cứu, không thiết kế đúng với bản sắc Thương Hiệu của Doanh nghiệp, hay tệ hại hơn là sao chép dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường.
Dưới đây là một số hậu quả khôn lường khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo giá rẻ.


1. Sao chép, ăn cắp ý tưởng của người khác.
Đây là hậu quả vô cùng tệ hại, vì lý do thời gian và giá thành thấp, dịch vụ thiết kế logo giá rẻ không đầu tư thời gian để sáng tạo mà thường ăn sẵn bởi các biểu tượng có sẵn hoặc đưa ra store cho khách hàng chọn lựa. Ở Việt Nam vì luật pháp về bản quyền chưa được nghiêm ngặt cho lắm, tuy nhiên nếu không may xảy ra tranh chấp khi đụng độ các doanh nghiệp về vấn đề này thì chắn doanh nghiệp là người lãnh hậu quả đầu tiên nếu doanh nghiệp của bạn giống với một logo đã được đăng ký bảo hộ. Thật nhiều rắc rối chưa nói đến.


2. Không truyền tải được thông điệp.
Logo không phải là hình ảnh đơn thuần nó truyền đạt thông điệp mạnh mẽ của doanh nghiệp, những câu truyện maketing hấp dẫn.
Nhưng khi chọn dịch vụ logo giá rẻ bạn sẽ nhận được logo không có tính nội tại. Logo thường không có nhiều ý nghĩa không có câu chuyên thương hiệu rõ ràng. Chính vì vậy logo trở nên hời hợt không có cá tính dẫn đến việc maketing và quảng bá kém hấp dẫn.
3. Logo không có tuổi thọ.
Những người chủ doanh nghiệp khôn ngoan không bao giờ đặt cái lợi ích nhỏ lên trước mắt để rồi dọn dẹp lại toàn bộ. Những nhà đầu tư lớn họ coi trọng việc xây dựng thương hiệu, đầu tư có mục tiêu và hướng đi rõ ràng.
Logo luôn là hình ảnh vô cùng quan trọng nó được hiện diện xuyên xuốt trên chặng đường phát triển của một doanh nghiệp vì thế cần được đầu tư rất nhiều chất xám và công sức để có một logo mang tính hiện tại và tồn tại được trong tương lai.
4. Không chuyên nghiệp, uy tín.
Các cụ ta có câu “ Tiền nào của đấy” nó vẫn luôn đúng với ngày nay. Dịch vụ logo giá rẻ không đáp ứng đủ những yêu cầu và mong muốn của bạn đưa ra, đôi khi còn đi sai lệch và làm mất thời gian của đôi bên. Sự không ăn ý sẽ làm giảm tiến độ và chất lượng công việc.
Giá cả luôn đi đôi với chất lượng và sự uy tín, những sản phẩm Thương hiệu luôn có giá cao vì họ phải đầu tư chất xám và đảm bảo chất lượng về sau.

Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ tiềm tàng sự rủi ro và hoàn toàn không uy tín.

5. Không được đánh giá cao.
Các dịch vụ logo giá rẻ tập chung và việc chốt đơn hàng để lấy số lượng, họ không có chuyên môn để tư vấn chuyên sâu cho khách hàng của mình, dẫn tới sự sai lệch về hướng phát triển.
Ngoài ra không khẳng định được thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh. Khách hàng sẽ đánh giá thấp về doanh nghiệp khi bạn tiếp cận họ bằng những hình ảnh thiếu chuyên nghiệp.
Cảm ơn bạn đã đến với quantk.com!
Nếu bạn cần thiết kế Logo hãy liên hệ và làm việc ngay với chúng tôi để xây dựng cho mình bước đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu mang tính riêng biệt của bạn!


+ Thiết kế cho đến khi khách hàng hài lòng.
+ Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.
Bạn có thể trao đổi qua fb: Thu Mai
Hoặc sđt:0812.412.698
Địa chỉ: Số 15, ngách 11, ngõ 166 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội