Tại sao cần có 1 cuốn CATALOGUE cho cửa hàng, tiệm nail hay Spa?

border: 10px solid black; display: block; margin-left: auto; margin-right: auto; width: 100%; height: auto;

Tại sao cần có 1 cuốn CATALOGUE cho cửa hàng, tiệm nail hay Spa?


Catalogue (hay còn được gọi là catalog, catalo…) là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất được biết đến từ trước đến nay.

Catalog hay còn  là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

 

Catalog thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24.. trang và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kích thước phổ biến của catalog thường là khổ A4 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ...tùy theo mục đính sử dụng của mỗi thương nghiệp, cửa hàng.


Dù bạn đang sở hữu  một  tiệm Nail, hệ thống Spa , chuỗi cửa hàng của bạn đã có một website giàu thông tin,một trang mạng xã hội facebook hoạt động liên tục thì việc thiết kế catalogue dành cho khách hàng tham khảo mọi lúc, mọi nơi về sản phẩm của bạn là không thể thiếu được. Mời bạn tham khảo gói thiết kế Catalog Lan Anh Spa của chúng tôi:

border: 10px solid black; display: block; margin-left: auto; margin-right: auto; width: 100%; height: auto;

Trang 1.

border: 10px solid black; display: block; margin-left: auto; margin-right: auto; width: 100%; height: auto;

 Trang 2-3

o

 (Trang 16)

Để có một cuốn catalog đẹp, hiệu quả hơn mong muốn phục vụ cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, hình ảnh sản phẩm của bạn cần có sự đầu tư thích đáng và chuẩn bị công phu.
Dịch vụ thiết kế catalogue chuyên nghiệp của chúng tôi ra đời để giúp bạn giải quyết công việc trên một cách đơn giản và hiệu quả.


Với gói dịch vụ này Quan.tk chúng tôi sẽ giúp bạn từ lên ý tưởng, biên soạn nội dung, chuẩn bị và sắp xếp lại hình ảnh, thiết kế mỹ thuật, in ấn catalogue với những công nghệ tiên tiến hàng đầu mà chúng tôi đang sở hữu cả về chất xám trí tuệ và các thiết bị kỹ thuật phục vụ công việc thiết kế, in ấn chất lượng cao, đóng gáy sản phẩm đến trình bày thông tin mà bạn đã gửi.


CATALOGUE tại sao kinh doanh bạn cần có 1 quyển?Nếu bạn đang vẫn hành một tiệm Nail hay Spa một cuốn Catalgue sẽ giúp phần bổ xung thông tin về các dịch vụ và sản phẩm của bạn rất nhanh và hiệu quả đấy.

Trong một cuốn Catalgue là những hình ảnh thông tin về sản phẩm của bạn đã được chọn lựa và có đầu tư. Từ đó giúp cửa hàng, tiệm quán của bạn “quảng cáo” một cách khéo léo những năng lực, thành tích, sản phẩm – dịch vụ nổi bật của mình trước khách hàng.
Ví dụ như những hình ảnh về các bộ móng của khách đã làm đính đá, và vẽ tinh xảo từ đây khách hàng cũng dễ dàng chọn một kiểu móng để làm vô cùng tiện ích mà đỡ mất thời gian .Hoặc các gương mặt Spa tiêu biểu đẹp lên từng ngày lên trông thấy thông qua qua sử dụng dịch vụ sản phẩm của bên bạn. Cuốn Catalog của Lan anh Spa đã trình bày và hoàn thiện cả phần thông tin và hình ảnh cung cấp chi tiết đến với khách hàng.

Trong một cuốn Catalgue các hình ảnh được sắp xếp hợp lý về bố cục và màu sắc làm tăng cảm nhận về “tính chuyên nghiệp” của công của hàng , tiệm nail-spa của bạn trong mắt đối tác, khách hàng cảm nhận nữa đó ạ.

Ngay cả khi bạn đã có một website hấp dẫn,một trang facebook nhiều lượt forlow bạn vẫn cần có một cuốn catalogue để khách hàng có thể nhìn thấy và cảm nhận chi tiết rõ ràng hơn và tin tưởng vào dịch vụ của bạn hơn.
Hiện nay không chỉ có các cửa hàng tiệm Nail-Spa slon chuyên nghiệp mới cần đến Catalgue.


Cuốn cactalgue còn là một phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất của nhiều doanh nghiệp khi thiết kế phù hợp. Cactalgue sử dụng nhiều trong nhiều lịnh vực khác nhau như ảnh viện , áo dài, áo cưới, thiết kế nhà,nội thất, set-up nhiều hàng quán ở nhiều các lĩnh vực khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng mình để được tư vấn cụ thể và chi tiết bất kỳ thắc mắc nào bạn nhé!
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, chúng mình sẽ tiến hành nghiên cứu và đưa ra đề xuất phù hợp cho công việc thiết kế catalogue để đảm bảo tính sáng tạo và ấn tượng nhất.

 


Quy trình sơ bộ:
Xây dựng khung nội dung cho catalogue
Chuẩn bị hình ảnh thiết kế catalogue của bạn
Lên ý tưởng thiết kế và dàn trang phù
Tiếp nhận phản hồi, ý kiến của khách hàng về sản phẩm đi đến thống nhất .
In ấn, gia công thành phẩm và bàn giao.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166 Kim Mã- Ba Đình-Hà Nội

▪️Điện thoại: 0812.412.698

▪️