9 mẫu card visit sáng tạo nhất thế giới

mau-card-visit-doc-dao

Những mẫu card visit sáng tạo nhất thế giới

Thời hiện đại, card visit là một sản phẩm khá thông dụng đối với mọi ngành nghề, từ kinh doanh nội ngoại thất đến nhà hàng. Các mẫu card visit tuy có màu sắc, hình ảnh khác nhau nhưng về kích thước, nội dung thì khá tương tự nhau. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo thì hãy đưa vào hình ảnh logo hoặc nội dung, nó sẽ trở thành một yếu tố quan trọng giúp bạn gây được ấn tượng đối với khách hàng.
Hãy cũng chúng tôi tham khảo những ý tưởng card visit độc đáo nhất trên thế giới nhé! Chúng thể hiện rõ công việc, ngành nghề và sự sáng tạo của người sở hữu nó.

 mau-card-visit-doc-dao-1

Tại Anh, cửa hàng nội thất Bentply với mẫu card mà có thể biến chiếc card visit thành 1 chiếc ghế bành độc đáo.

mau-card-visit-doc-dao-2

Công ty cây xanh Brothers cũng khiến khách hàng khó mà có thể quên được với mặt sau của chiếc card trông giống như một thảm cỏ xanh rì.

Tại Thụy Điển shop đồ cũ Gengavan cũng vô cùng sáng tạo bằng việc sử dụng những tấm card cũ và biến chúng thành tấm danh thiếp cho cửa hàng.

mau-card-visit-doc-dao-3

Nhiếp ảnh gia Lars Swanson đã thiết kế card visit bằng những tấm ảnh có một không hai do chính tay ông chụp.

mau-card-visit-doc-dao-8

Nhìn vào chiếc card visit, bạn có thể sẽ dễ dàng đoán ra đây là một thế giới của những người yêu âm nhạc - một Studio độc đáo.

mau-card-visit-doc-dao-4

Nếu bạn đi xe đạp, chắc bạn sẽ không vứt chiếc danh thiếp này đi kể cả khi bạn không cần thông tin gì từ nó. Vì chiếc card visit này có thể dùng để …vá lốp xe đạp thiệt nha.

mau-card-visit-doc-dao-5

Tấm danh thiếp kỳ lạ của một công ty Lego.

mau-card-visit-doc-dao-6

Bạn thử đoán xem hình những miếng răng cưa này chiếc card này là gì? Đây là card logo của một công ty chuyên thiết kế website.

mau-card-visit-doc-dao-7

Đây là chiếc card cực độc từ một shop bán khung ảnh ở Moldova.
Thật khó để quên nếu bạn tình cờ nhận được những chiếc card này, phải không nào?