Logo phẳng

lo-go-phang

LOGO PHẲNG - CÁCH ĐỂ ĐƠN GIẢN HÓA SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN

Thiết kế logo phẳng là phương pháp thiết kế đơn giản, không có đổ bóng, không có góc xiên, dập nổi hay những yếu tố khác làm tăng độ sâu, độ nổi của thiết kế. Phù hợp cho các website, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, thiết kế, ẩm thực, dịch vụ…

Một thiết kế logo đạt chuẩn khi nó được phối với các màu đen trắng vẫn nổi bật và không bị nhầm lẫn với logo các công ty khác, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh của một doanh nghiệp. Logo phẳng có một đặc điểm mà bất kỳ logo nào thành công cũng đều như thế, là điều mà nhà thiết kế nào cũng biết - đó là sự ĐƠN GIẢN.
Tuy nhiên chính vì logo phẳng không sử dụng các mẫu thiết kế cầu kỳ nên các mẫu logo phẳng cần chú trọng nhiều tới việc sáng tạo và kết hợp các màu sắc: có những màu sắc trầm lắng, cũng có màu sắc trẻ trung, vui vẻ… Designer làm thế nào để phối hợp chúng, mang đến cho logo sự độc đáo và ấn tượng?
Lựa chọn kiểu chữ cho thiết kế logo phẳng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mỗi kiểu chữ đều có thể khơi gợi những cảm xúc và thể hiện các tính cách khác nhau. Có những kiểu chữ mềm mại, dịu dàng, cũng có những kiểu chữ thể hiện sự mạnh mẽ, kiên quyết, đặc biệt trong logo phẳng, kiểu chữ khác nhau sẽ để lại những ấn tượng rất khác nhau.

logo-phang-2

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi:
- Với cách tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 mẫu thiết kế hoàn toàn độc đáo để bạn lựa chọn.
- Chỉnh sửa không giới hạn và hỗ trợ in đối với khách hàng đã thiết kế tại Quantk.vn. Ngoài ra, chúng tôi cũng giao ảnh và file thiết kế gốc để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc in ấn về sau này.
- Hoàn toàn yên tâm về chất lượng: Sản phẩm được thiết kế bởi những chuyên viên thiết kế mỹ thuật lâu năm, luôn sẵn sàng tư vấn và biết lắng nghe.
- Thời gian thiết kế nhanh chóng: chỉ từ 3 – 5 ngày đối với thiết kế và in ấn card visit, tờ rơi, 5 – 7 ngày đối với thiết kế logo, biển bảng…

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Inbox facebook: Hong Quan Malo
Địa chỉ: Số 15 ngách 11 ngõ 166 Kim Mã, Hà Nội
Fanpage: Thiết kế logo, card visit, in ấn tờ rơi, biển bảng tiệm nail, spa, salon...